-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Báo giá thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
Báo giá thiết kế gian hàng triển lãm, Báo giá thi công gian hàng hội chợ. Đăng ký thi công trọn gói tại SDragon VietnamMedia bạn sẽ được hỗ trợ 100% chi phí thiết kế. Liên hệ hotline: 0941886161 để được tư vấn. Các đơn vị tham gia hội chợ triển lãm lần đầu thường chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch và hoạch định tài chính để lên ngân sách cho phù hợp. Hiểu được điều đó, SDragon VietnamMedia đưa ra một số gợi ý về các hạng mục báo giá chi phí thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm quan trọng cần phải biết.
1. Các loại chi phí thi công gian hàng cần biết
Thông thường khi tham gia hội chợ triển lãm ngoài các chi phí về thuê gian hàng với ban tổ chức hội chợ, các doanh nghiệp sẽ phải dự trù thêm các kinh phí cho Thiết kế Thi công Gian hàng đẹp cùng với một số chi phí phát sinh khác. SDragon VietnamMedia sẽ giúp các doanh nghiệp liệt kê một số loại chi phí cần thiết đẻ các doanh nghiệp có thể lên kế hoạch dự trù kinh phí sao cho hợp lý nhất, mang đến hiệu quả cao nhất cho công ty trong kì tham dự hội chợ triển lãm.
Báo giá chi phí thi công gian hàng hội chợ. Các hạng mục chi phí thi công gian hàng hội chợ
- Chi phí thiết kế và thi công gian hàng (mỗi một nhà thầu thi công sẽ có mức chi phí riêng). Khách hàng lữa chọn SDragon được hỗ trợ 100% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công trọn gói
- Chi phí cho các vật liệu thi công gian hàng.
- Chi phí trang trí: sơn, dán ảnh, nội thất, cây cảnh….
- Chi phí quảng cáo: quà tặng, banner, tờ rơi….
- Chi phí âm thanh và ánh sáng: loa đài, đèn….
- Chi phí lắp đặt, tháo dỡ…để tiết kiệm chi phí này nên chọn các đơn vị thiết kế và thi công trọn gói.
- Ngoài ra còn một số chi phi phát sinh khác trong quá trình thi công và diễn ra hội chợ
2. Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công gian hàng
Thiết kế Thi công Gian hàng thường không có mức chi phí chung, chi phí sẽ phụ thuộc vào các sự lựa chọn về các hạng mục của doanh nghiệp như sau:
Kích thước: kích thước càng lớn thì mức chi phí càng cao. Tùy theo mặt hàng của doanh nghiệp, mục đích tham dự để có thể lựa chọn diện tích phù hợp nhất.
Thiết kế gian hàng: Thiết kế gian hàng cũng quyết định rất nhiều đến chi phí thi công gian hàng, thiết kế phức tạp hơn hoặc thiết kế trên 2 mặt mở trở lên cũng có mức chi phí cao hơn 1 mặt mở. Gian hàng 2 mặt mở trở lên thường gây ấn tượng hơn đối với khách hàng
Về chất liệu: Chi phí thi công gian hàng ảnh hưởng nhiều nhất là do sự lựa chọn vật liệu thi công. Các vật liệu khác nhau sẽ có mức giá riêng khác nhau. Các nguyên vật liệu thường được sử dụng trong thi công gian hàng triển lãm và mức giá trung bình như sau:
- Gỗ MDF, gỗ ép: Thường được sử dụng để làm vách, phần trần và trán
+ Ưu điểm: giá thành rẻ, dễ gia công và ăn sơn, bề mặt phẳng nhẵn không bị cong vênh
+ Giá thành trung bình: 400 – 600 m2 tùy từng loại
+ Ưu điểm: giá thành rẻ, dễ gia công và ăn sơn, bề mặt phẳng nhẵn không bị cong vênh
+ Giá thành trung bình: 400 – 600 m2 tùy từng loại
- Mica: là loại nhựa thủy tinh trong suốt
+ Ưu điểm: mềm, dễ gia công, dẫn sáng tôt. Có nhiều loại với nhiều mức chi phí khác nhau để lựa chọn. Thường đước sử dụng để làm logo, tuy nhiên giá thành thường hơi cao
+ Giá trung bình: từ 2 triệu/m2 trở lên
+ Ưu điểm: mềm, dễ gia công, dẫn sáng tôt. Có nhiều loại với nhiều mức chi phí khác nhau để lựa chọn. Thường đước sử dụng để làm logo, tuy nhiên giá thành thường hơi cao
+ Giá trung bình: từ 2 triệu/m2 trở lên
- Fomex: nguyên liệu làm từ giấy ép pha keo
+ Ưu điểm: mềm, dễ uốn, dễ thi công, chịu được nước => thường sử dụng để làm logo
+ Giá thành rẻ: từ 200.000/m2 trở lên
+ Ưu điểm: mềm, dễ uốn, dễ thi công, chịu được nước => thường sử dụng để làm logo
+ Giá thành rẻ: từ 200.000/m2 trở lên
- Decal PP, bạt: Giá Decal PP từ 120 nghìn/m2, giá bạt 70 nghìn/m2
- Sơn nước: dùng để sơn trang trí phần vách, trần.
Báo giá thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ và giá thi công theo diện tích gian hàng: Tùy vào kích thước và độ cầu kỳ của gian hàng mà chi phí sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Bạn phải xem xét mặt hàng kinh doanh, chi phí dự kiến, mục đích tham dự của doanh nghiệp để có thể lựa chọn diện tích phù hợp nhất. Từ đó, phối hợp cùng phía đơn vị thiết kế thi công để đem đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm trung bình dao động ở mức: 4-10 triệu/thiết kế 3D.
BẢNG GIÁ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM
(Bảng giá mang tính chất tham khảo và thay đổi theo từng thời điểm)
Báo giá gian hàng tiêu chuẩn
Gian hàng tiêu chuẩn là gian hàng có kích thước nhỏ với diện tích nằm trong khoảng 18m2 – 27m2, phổ biến nhất là 18m2 (3m x 6m). Ngân sách gian hàng tiêu chuẩn sẽ dao động trong khoảng từ 50 triệu - 100 triệu. Đây là loại gian hàng có thiết kế cơ bản dành cho doanh nghiệp có nhu cầu tương đối đơn giản về thiết kế cũng như không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
STT |
MÔ TẢ |
ĐƠN VỊ |
TỔNG CHI PHÍ |
I |
SÀN |
||
1 |
Trải thảm |
gói |
1.260.000 – 1.620.000 |
2 |
Trải PVC |
gói |
414.000 – 540.000 |
3 |
Pallet |
gói |
2.700.000 – 3.000.000 |
II |
KẾT CẤU CHÍNH |
||
1 |
Vách chính gỗ MDF 1 mặt |
gói |
6.750.000 – 7.650.000 |
2 |
Vách hông gỗ MDF 1 mặt |
gói |
7.875.000 – 8.925.000 |
3 |
Phần trần giật cấp màu xanh bằng MDF |
hệ |
7.000.000 – 9.000.000 |
4 |
Phần trần tam giác trắng bằng MDF |
hệ |
2.600.000 – 3.100.000 |
5 |
Lam gỗ MDF trắng |
hệ |
1.700.000 – 2.040.000 |
6 |
Vách kho bằng MDF 1 mặt |
hệ |
6.750.000 – 7.650.000 |
7 |
Tấm MDF trưng bày sản phẩm ốp vách |
hệ |
5.000.000 – 6.000.000 |
8 |
Quầy thông tin bằng MDF, sơn PU hoàn thiện |
cái |
10.000.000 – 12.000.000 |
III |
THƯƠNG HIỆU/ ĐỒ HỌA |
||
1 |
Logo 3D Foamex TELETEK @lam |
bộ |
2.000.000 – 2.400.000 |
2 |
Logo 3D Foamex TELETEK @vách |
bộ |
1.300.000 – 1.600.000 |
3 |
Decal logo dán quầy |
gói |
200.000 – 400.000 |
IV |
ĐIỆN/ ÁNH SÁNG (THUÊ) |
||
1 |
Đèn HQI 100W @lam |
cái |
350.000 |
2 |
Đèn âm trần |
cái |
300.000 |
3 |
Led dây @quầy |
m dài |
200.000 |
V |
NỘI THẤT (THUÊ) |
||
1 |
Ghế bar |
cái |
250.000 – 350.000 |
2 |
Bàn kính |
cái |
350.000 – 400.000 |
3 |
Ghế trắng |
cái |
180.000 – 250.000 |
4 |
Thùng rác |
cái |
Free |
VI |
CHI PHÍ KHÁC |
||
1 |
Lắp đặt và tháo dỡ |
gói |
7.000.000 – 15.000.000 |
2 |
Vận chuyển từ xưởng lên triển lãm (nội thành Hà Nội, HCM) |
gói |
3.000.000 – 4.000.000 |
TỔNG TRƯỚC THUẾ |
50.000.000 – 90.000.000 |
Báo giá thi công gian hàng triển lãm tầm trung
Tiếp đến là gian hàng tầm trung, loại gian hàng được lựa chọn nhiều nhất trong các hội chợ triển lãm. Có diện tích nằm trong khoảng 36m2 - 54m2, phổ biến nhất là gian hàng 6m x 6m (khoảng 36m2). Ngân sách gian hàng tầm trung sẽ dao động trong khoảng từ 100 triệu - 170 triệu. Đối với diện tích tầm trung này, các gian hàng đã có thể thoải mái sáng tạo các thiết kế cầu kì, bắt mắt phụ thuộc vào từng nhu cầu của doanh nghiệp.
Bảng báo giá thi công gian hàng triển lãm hội chợ 36m2
STT |
MÔ TẢ |
ĐƠN VỊ |
TỔNG CHI PHÍ |
I |
SÀN |
||
1 |
Trải PVC |
gói |
828.000 – 1.080.000 |
2 |
Pallet |
gói |
5.400.000 – 6.120.000 |
II |
KẾT CẤU CHÍNH |
||
1 |
Vách chính gỗ MDF 1 mặt, sơn nước hoàn thiện |
gói |
18.000.000 – 20.400.000 |
2 |
Trán gian hàng bằng MDF 2 mặt, sơn nước hoàn thiện |
gói |
9.180.000 -10.260.000 |
3 |
Đợt gỗ gia cố tay shelf chữ L bằng MDF 2 mặt gắn vách lưng |
gói |
6.000.000 – 7.200.000 |
4 |
Bục trưng bày sản phẩm: kết cấu gỗ sơn nước, không có cánh cửa, chia 2 đợt để trưng sản phẩm |
bộ |
24.000.000 – 28.000.000 |
5 |
Bàn lễ tân: kết cấu gỗ MDF sơn nước xung quanh, mặt trên dán laminate, phía sau có cửa khóa |
cái |
3.500.000 – 4.200.000 |
6 |
Tủ trưng bày thấp: kết cấu gỗ MDF sơn nước xung quanh, mặt trên dán laminate |
cái |
10.000.000 – 12.000.000 |
7 |
Vòng xoay may mắn theo thiết kế |
cái |
1.500.000 – 2.000.000 |
III |
THƯƠNG HIỆU/ ĐỒ HỌA |
||
1 |
Decal tên công ty; graphic @ quầy thông tin |
gói |
2.500.000 – 3.500.000 |
2 |
Trang trí @ hệ kệ, kệ bằng foamex 2 mặt, dán decal PP |
gói |
3.000.000 – 4.000.000 |
IV |
ĐIỆN/ ÁNH SÁNG (THUÊ) |
||
1 |
Spotlight |
cái |
300.000 |
2 |
HQI |
cái |
350.000 |
3 |
Led dây |
m dài |
200.000 |
V |
NỘI THẤT (THUÊ) |
||
1 |
Ghế trắng |
cái |
180.000 – 250.000 |
2 |
Bàn |
cái |
350.000 – 400.000 |
3 |
Sọt rác |
cái |
Free |
VI |
HÌNH ẢNH/ ÂM THANH (THUÊ) |
||
1 |
TV 42’ |
cái |
3.000.000 – 5.000.000 |
VII |
CHI PHÍ KHÁC |
||
1 |
Lắp đặt và tháo dỡ |
gói |
7.000.000 – 15.000.000 |
2 |
Vận chuyển/bốc xếp một chiều từ xưởng đến triển lãm (nội thành Hà Nội, HCM) |
gói |
3.000.000 – 4.000.000 |
TỔNG TRƯỚC THUẾ |
108.000.000 – 140.000.000 |
Báo giá thiết kế thi công gian hàng đặc biệt
Cuối cùng là loại gian hàng đặc biệt có diện tích từ 72m2 – 324m2, phổ biến nhất là 9m x 9m (khoảng 81m2). Gian hàng đặc biệt là loại gian hàng được các tập đoàn, doanh nghiệp lớn cực kỳ ưa chuộng. Với diện tích lớn này các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài thường lựa chọn làm cụm gian hàng để đại diện cho một đất nước, lãnh thổ trên thế giới. Chi phí thi công gian hàng đặc biệt sẽ dao động trong khoảng từ 170 triệu – 1 tỷ. Các gian hàng đặc biệt này thường có chi phí tốn kém và thời gian thi công lâu hơn so với gian hàng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, gian hàng đặc biệt dễ dàng thu hút khách hàng và đem lại hiệu quả tốt hơn so với gian tiêu chuẩn.
Bảng báo giá thi công gian hàng triển lãm hội chợ 81m2
STT |
MÔ TẢ |
ĐƠN VỊ |
TỔNG CHI PHÍ |
I |
SÀN |
||
1 |
Trải thảm |
gói |
5.670.000 – 12.150.000 |
2 |
Trải lớp PVC bảo vệ sàn |
gói |
1.863.000 – 2.430.000 |
3 |
Sàn MDF ốp melamine trắng khu vực trưng bày |
gói |
3.150.000 – 4.050.000 |
4 |
Sàn melamine vân bê tông |
gói |
21.600.000 – 28.800.000 |
II |
KẾT CẤU CHÍNH |
||
1 |
Vách chính chữ L bằng MDF 1 mặt theo thiết kế |
gói |
47.250.000 – 53.550.000 |
2 |
Vách kho chữ L bằng MDF 2 mặt sơn đen theo thiết kế |
gói |
8.925.000 – 9.975.000 |
3 |
Trần khu vực trưng bày sản phẩm |
gói |
6.000.000 – 7.500.000 |
4 |
Vách 2 mặt bằng MDF khu vực trưng bày sản phẩm |
gói |
13.056.000 – 14.592.000 |
5 |
Biển hiệu 2 mặt bằng MDF sơn đen theo thiết kế |
cái |
2.700.000 – 3.500.000 |
6 |
Hệ lưới thép trang trí gian hàng theo thiết kế |
gói |
8.500.000 – 10.000.000 |
7 |
Hệ khung sắt theo thiết kế |
gói |
24.800.000 – 31.000.000 |
III |
THƯƠNG HIỆU/ ĐỒ HỌA |
||
1 |
Logo 3D mica Fine Scandinavia – vách chính, biển hiệu đen |
bộ |
6.000.000 – 8.000.000 |
2 |
Logo 3D mica Fine Scandinavia – vách khu vực trưng bày |
bộ |
7.000.000 – 9.000.000 |
IV |
ĐIỆN/ ÁNH SÁNG (THUÊ) |
||
1 |
Đèn RAY |
cái |
300.000 |
2 |
Ổ cắm (không bao gồm nguồn điện từ ban tổ chức) |
cái |
200.000 – 400.000 |
V |
CHI PHÍ KHÁC |
||
1 |
Lắp đặt và tháo dỡ |
gói |
7.000.000 – 15.000.000 |
2 |
Vận chuyển nội thành Hà Nội, TP HCM |
gói |
3.000.000 – 5.000.000 |
TỔNG TRƯỚC THUẾ |
170.000.000 – 220.000.000 |
SDragon VietnamMedia - đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm Thiết kế Thi công Gian hàng lớn tại tất cả các triển lãm lớn trên toàn quốc như: VietBuild, MTA, Secutech, Vietwater… chắc chắn sẽ mang đến phương án tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt đăng ký thi công trọn gói tại SDragon VietnamMedia bạn sẽ được hỗ trợ 100% chi phí thiết kế. Liên hệ hotline: 0941886161 để được tư vấn.