In Lịch Tết độc quyền - Chìa khóa quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm

Vietnamedia
In Lịch Tết độc quyền - Chìa khóa quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm
Xưởng sản xuất in lịch Tết độc quyền tại Hà Nội (ĐT: 0941886161), Dịch vụ in lịch Tết 2025 theo yêu cầu giá rẻ Hà Nội. Những mẫu lịch Tết đẹp, Lịch độc quyền là gì, Thiết kế in Lịch độc quyền ở đâu Hà Nội, In lịch Tết, Lịch treo tường, Lịch để bàn Hà Nội. 
Lịch độc quyền là gì?
Lịch độc quyền là dùng để chỉ những mẫu lịch được Thiết kế riêng cho một công ty, doanh nghiệp hay một cơ quan, đơn vị tập thể nào đó. Khác với các dòng lịch thông thường, loại lịch này được thiết kế có những dấu ấn đặc trưng riêng làm nổi bật đối tượng được hướng đến. Đây cũng được xem là một phương thức quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Lịch độc quyền - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm
Ngày nay, truyền thông thương hiệu đang cần có những hướng đi mới, hiệu quả hơn. Do đó, nhiều doanh nghiệp, công ty chú trọng đến việc thiết kế, in lịch độc quyền làm quà tặng tri ân khách hàng như một cách thức truyền thông quảng cáo hiệu quả.
Tạo ra tiềm thức mềm cho khách hàng
Vậy vì sao lịch độc quyền là chìa khóa vàng trong quảng bá thương hiệu doanh nghiệp? Độc quyền được hiểu là riêng, là duy nhất. Tấm lịch của bất kỳ một công ty doanh nghiệp nào đều thể hiện được những đặc trưng độc nhất của công ty, doanh nghiệp đó. Đây đều là những điều mà không ai có thể bắt chước lại.
Những đặc trưng này ấn tượng, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của các khách hàng. Khi sử dụng những mẫu lịch này, khách hàng vừa tiếp cận thông tin một cách tự nhiên vừa dễ dàng ghi nhớ được thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bạn.
Mặt khác, thói quen xem lịch hàng ngày, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo tiềm thức mềm ở khách hàng. Bởi việc nhìn thấy những đặc trưng, hình ảnh thương hiệu, dịch vụ sản phẩm trên lịch thường xuyên nên khi cần mua bán hay sử dụng các dịch vụ có liên quan, khách hàng sẽ chọn thương hiệu của bạn như một phản xạ tự nhiên trong tiềm thức.
Tận dụng được hiệu ứng lan truyền
Lịch thường được treo ở không gian phòng khách, nơi thường xuyên tiếp đón khách của mỗi gia đình. Tưởng không liên quan, nhưng được treo ở vị trí này, không chỉ lịch mà thương hiệu, sản phẩm dịch vụ cùng hình ảnh được in trên đó sẽ dễ dàng tiếp cận tới nhiều người khác.
Nếu lịch in riêng được thiết kế độc đáo, bắt mắt thì sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của khách đến thăm nhà. Họ có thể vì tò mò hoặc cảm thấy ấn tượng mà dừng lại ngắm nghía tờ lịch. Lúc này, những thông điệp, thông tin cơ bản sẽ được ghi nhớ một cách tự nhiên và ở trong tiềm thức của con người rất lâu.
Nhờ vậy, các thương hiệu không cần tốn quá nhiều tiền bạc và công sức nhưng vẫn có thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng. Xét trên góc độ kinh doanh, đây có thể được gọi là hiệu ứng lan truyền một cách tự nhiên.
Việc tinh ý sử dụng lịch in riêng làm công cụ truyền thông thương hiệu sẽ đạt được những hiệu quả tích cực mà không phải doanh nghiệp nào cũng nhìn thấy được. Bởi vậy mà trước sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình công nghệ, sử dụng lịch để quảng bá thương hiệu vẫn là cách được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Những vấn đề cần lưu ý khi in lịch độc quyền riêng
Những bộ lịch thường được in ấn, xuất bản nhằm đáp ứng nhu cầu của con người và được cấp phép bởi các Nhà xuất bản. Tuy nhiên lịch độc quyền thì không như vậy. Vì là sản phẩm truyền thông xuất phát từ đơn vị tư nhân nên khi in lịch, bạn cần chú ý đến những điều sau:
Kiểm soát chi phí
So với các cách truyền thông thương hiệu khác, chi phí để in lịch độc quyền rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến chi phí. Để đảm bảo việc in ấn thành phẩm thuận lợi, hãy có sự tính toán rõ ràng về kinh phí nhé.
Thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng phù hợp với nội dung
Những mẫu lịch riêng này khác lịch làm sẵn ở chỗ chúng thể hiện được những điều độc đáo, riêng biệt về thương hiệu mà không một tờ lịch nào thể hiện được. Bởi vậy những tờ lịch khi được thiết kế phải làm bật được thương hiệu, có kết cấu hợp lý, bắt mắt để thu hút, kích thích sự tò mò từ khách hàng. Có như vậy, mục đích quảng bá của những loại lịch này mới đạt được hiệu quả cao.
Xin giấy phép xuất bản
Một doanh nghiệp khi sản xuất ra bất cứ sản phẩm nào cũng cần giấy phép. Và việc in ấn lịch cũng cần đến giấy phép xuất bản. Vậy nên hãy đảm bảo hoàn thành xong các thủ tục pháp lý cần thiết trước khi bắt tay vào in ấn bạn nhé!
Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng đã phần nào giúp bạn hiểu được lịch độc quyền là gì cũng như giá trị của chúng trong việc quảng bá thương hiệu.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
VPGD: Số 23/19 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0941 886 161Website: www.vietnammedia.com.vn
popup

Số lượng:

Tổng tiền: